Detail
Discount
Help
splus-main

 >  S Plus+  >  สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า S Plus+

สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า S Plus+

6 ก.ค. 2565

แชร์:

Facebook Icon Twitter Icon Line Icon

สิทธิประโยชน์สมาชิก S Plus+ รับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกมากมาย คุณสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นรีวอร์ด, ส่วนลดหรือคูปองเงินสด ง่ายนิดเดียว!

 

splus-dining

 

splus-shopping

 

splus-travel

 

splus-lifestyle

 

splus-healthy-wealthy

 

splus-1point

 

splus-howto

 

คำถามที่พบบ่อย

พบคำตอบเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก S Plus+ ได้ที่นี่

S Plus+ คืออะไร

S Plus+ คือ โปรแกรมสิทธิพิเศษเพื่อให้ลูกค้า คู่ค้าของอาคเนย์ และบุคคลทั่วไป สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ รวมทั้งรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยสมาชิกจะได้รับคะแนน S Plus+ เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย

คะแนนจาก S Plus+ คืออะไร

คะแนน S Plus+ คือคะแนนที่สมาชิกได้รับจาก
1.การร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นผ่านโปรแกรมสิทธิพิเศษ S Plus+
2.การชำระเบี้ยประกันของกรมธรรมของอาคเนย์ประกันชีวิตจากทุกช่องทาง
ทั้งนี้คะแนน S Plus+ ไม่สามารถโอน มอบ ขาย ให้แก่บุคคลอื่น และไม่สามารถทอน แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นใด นอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในสิทธิพิเศษ และคะแนน S Plus+ มีอายุ 2 ปีปฏิทิน นับตั้งแต่วันที่ได้รับคะแนน

ทำอย่างไรถึงจะได้รับคะแนน S Plus+ จากการร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ

สมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมตามที่บริษัทฯกำหนด จะได้รับคะแนน S Plus+ จากร่วมสนุกกับกิจกรรมใน S Plus+ ดังนี้
1) อัพเดทข้อมูลส่วนตัวในหน้า “ข้อมูลส่วนตัว” ครบถ้วน รับทันที 50 คะแนน*
2) แลกสิทธิพิเศษใน S Plus+ ครบ 5 ครั้ง รับทันที 10 คะแนน*
3) เข้าใช้บริการ S Plus+ ตรงกับวันเกิดของสมาชิก รับทันที 50 คะแนน**
4) เข้าใช้บริการ S Plus+ ช่วงวัน Christmas & Year End ระหว่างวันที่ 24 – 31 ธ.ค. ของทุกปี รับทันที 5 คะแนน**
5)กิจกรรมอื่นๆนอกเหนือจากที่ระบุไว้ การรับคะแนนเป็นไปตามเงื่อนไขของกิจกรรมนั้นๆ
หมายเหตุ: 1 บัญชีสมาชิก ต่อ 1 ครั้งเท่านั้น*
1 บัญชีสมาชิก ต่อ 1 ครั้ง/ปี**

ทำอย่างไรถึงจะได้รับคะแนน S Plus+ จากการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต

ลงทะเบียนสมัครสมาชิก S Plus+ ด้วยเลขบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูลกรมธรรม์ประกันชีวิตของอาคเนย์ โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนหลังจากกรมธรรม์มีผลอนุมัติ 45 วัน

เงื่อนไขของการรับคะแนน S Plus+ ของอาคเนย์ประกันชีวิตคืออะไร

สำหรับลูกค้าของบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทตลอดชีพ บำนาญ สะสมทรัพย์ และสัญญาเพิ่มเติม ที่ไม่ใช่กรมธรรม์ที่ชำระเบี้ยประกันครั้งเดียว (Single Premium) ที่ซื้อก่อนวันที่ 1 มกราคม 2562 และกรมธรรม์ยังมีผลบังคับ ณ วันที่ลงทะเบียนเข้าใช้งานครั้งแรก จะได้รับคะแนน 500 คะแนน โดยจำกัด 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี และเบี้ยประกันปีต่อจะไม่ถูกนำมาคำนวณคะแนนในปีถัดไป สำหรับกรมธรรม์ที่ซื้อตั้งแต่วันที 1 มกราคม 2562 จะได้รับคะแนนดังนี้
• ทุกการชำระค่าเบี้ยประกันจำนวน 100 บาท ลูกค้าจะได้รับ 1 คะแนน สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภท ตลอดชีพ บำนาญ สะสมทรัพย์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล และสัญญาเพิ่มเติม
• ทุกการชำระค่าเบี้ยประกันจำนวน 1,000 บาท ลูกค้าจะได้รับ 1 คะแนน สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบจ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว (Single Premium) และ กรมธรรม์ประกันชีวิตอาคเนย์สะสมทรัพย์พิเศษ 10/2 ทุกช่องทาง
• กรมธรรม์ประกันชีวิตประเภท ตลอดชีพ บำนาญ สะสมทรัพย์ และสัญญาเพิ่มเติม จะคำนวณคะแนนมีความคุ้มครอง 3 ปีแรกที่บริษัทได้รับการชำระเบี้ยประกันเต็มจำนวน

กรณีที่สมาชิกไม่ได้รับคะแนนจากซื้อกรมธรรม์ต้องทำอย่างไร

ติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 02-255-5656 หรือคลิก “สอบถามออนไลน์” ในบริการ S Plus+

เมื่อชำระเบี้ยกรมธรรม์ประกันชีวิตสำเร็จ คะแนน S Plus+ จะโอนเข้าบัญชีสมาชิกภายในกี่วัน

คะแนน S Plus+ จะโอนเข้าบัญชีสมาชิก ภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ

คะแนนจาก S Plus+ มีหมดอายุหรือไม่

คะแนน S Plus+ มีอายุ 2 ปีปฏิทิน โดยนับจากปีที่สมาชิกได้รับคะแนนนั้นๆ เป็นปีที่ 1 บริษัทฯ จะประมวลผลทุกวันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี เพื่อลบคะแนน S Plus+ ที่สมาชิกไม่ใช้แลกสิทธิพิเศษ และหมดอายุในปีนั้นๆ ออกจากบัญชีของสมาชิก โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทำอย่างไรเพื่อให้ได้รับเหรียญตรา

1) S Plus+ Member : รับเหรียญตรา S Plus+ Member เมื่อลงทะเบียน S Plus+ สำเร็จ
2) Profile Builder : รับเหรียญตรา Profile Builder เมื่ออัพเดทข้อมูลส่วนตัวบนหน้าบัญชีของฉันครบถ้วน
3) Privilege Lover : รับเหรียญตรา Privilege Lover เมื่อแลกรับสิทธิพิเศษบน S Plus+ ครบ 5 ครั้ง
4) Super Fans : รับเหรียญตรา Super Fans เมื่อร่วมกิจกรรมตอบคำถามบน S Plus+ ครบ 10 ครั้ง
5) Birthday : รับเหรียญตรา Birthday เมื่อเข้าใช้บริการ S Plus+ ตรงกับวันเกิดของสมาชิก

การตรวจสอบประวัติการใช้งาน

สมาชิกสามารถตรวจสอบประวัติการใช้คะแนน หรือประวัติการรับคะแนน พร้อมวันหมดอายุของคะแนน S Plus+ ได้ที่เมนู “ประวัติการใช้งาน”

หากสมาชิกใช้คะแนน S Plus+ แลกสิทธิพิเศษแล้วและเปลี่ยนใจ หรือรับสิทธิพิเศษไม่ทันตามที่รายการส่งเสริมการขาย และ/หรือร้านค้ากำหนด สมาชิกขอคะแนน S Plus+ คืนได้หรือไม่

สมาชิกไม่สามารถขอคะแนน S Plus+ คืนได้ในทุกกรณี ยกเว้นเป็นเหตุขัดข้องจากบริการ S Plus+ และ/หรือข้อผิดพลาดจากร้านค้า ดังนั้นแนะนำสมาชิกศึกษาเงื่อนไขอย่างละเอียดก่อนแลกคะแนนทุกครั้ง

หากโทรศัพท์สูญหายแล้วต้องการระงับการใช้บริการ S Plus+ หรือแลกรับสิทธิพิเศษด้วยคะแนน S Plus+ ที่มีอยู่ต้องทำอย่างไร

สามารถเข้าใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือเครื่องอื่นๆ ของสมาชิกด้วย email และ password ที่ลงทะเบียนไว้กับ S Plus+ และแนะนำเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัย

ระหว่างการสมัครสมาชิกแต่ไม่ได้รับ OTP จะต้องทำอย่างไร

ขั้นตอนที่ 1 : ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ลงทะเบียนว่าถูกต้องหรือไม่หากถูกต้องให้ทำตามขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนที่ 2 : สอบถามการตั้งค่าบล็อก SMS กับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หากได้ตั้งค่าดังกล่าวไว้ จะต้องยกเลิกการบล็อก SMS ก่อน โดยแจ้งไปยังบริษัทเครือข่าย เช่น DTAC โทร 1678, AIS โทร 1175 หรือ True Move โทร 1242, 1331 เพื่อแจ้งขอยกเลิกการบล็อก SMS จากนั้นให้ลงทะเบียนเพื่อรับ OTP อีกครั้ง

หากสมาชิกลืม/ต้องการเปลี่ยนอีเมลหรือรหัสผ่าน สามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร

สมาชิกไม่สามารถเปลี่ยนอีเมลได้ แต่สามารถเปลี่ยน รหัสผ่าน ได้โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
1.กด "ลืมรหัสผ่าน" แล้วระบุอีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนไว้ และกด “ยืนยัน”
2.ระบบจะส่งลิงค์การตั้งรหัสผ่านไปยังอีเมลที่สมาชิกใช้ลงทะเบียน
3.สมาชิกสามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ตามที่ต้องการ
4.เมื่อตั้งรหัสผ่านสำเร็จ สมาชิกสามารถเข้าใช้บริการ S Plus+ ด้วยรหัสผ่านใหม่ได้ทันที

แชร์:

Facebook Icon Twitter Icon Line Icon

ซื้อประกันออนไลน์

ซื้อประกันผ่านอาคเนย์ออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมง

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ
ด้านประกัน และการเงิน

พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ผ่านการนัดหมายออนไลน์ ให้บริการทุกที่ ทุกเวลา ตามใจคุณ