Detail
Discount
Help

บริการลูกค้า

ให้เราดูแลคุณได้ทุกเรื่อง

เรียกร้องสินไหม

หน้าเดียวครบ
ทุกเรื่องการเรียกร้องสินไหม

เรียกร้องสินไหม

ชำระเบี้ยประกัน

เลือกวิธีการชำระเบี้ยประกัน
ที่คุณสะดวกได้ทันที

ช่องทางชำระเบี้ย

เจ็บป่วย / รักษา

โรงพยาบาลใกล้คุณ

ค้นหา

สาขาอาคเนย์

สาขาใกล้คุณ

ค้นหา

คำถามที่พบบ่อย

ขั้นตอนแรกแนะนำให้แจ้งความ จากนั้นสามารถแจ้งความประสงค์ขอออกกรมธรรม์ฉบับใหม่โดยใช้เอกสารประกอบดังนี้

  1. แบบฟอร์มใบคำขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกรมธรรม์ (สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ ได้ ที่นี่ )
  2. ใบแจ้งความเอกสารสูญหาย โดยให้ระบุหมายเลขกรมธรรม์ ชื่อนามสกุลของ ผู้เอาประกัน
  3. ค่าธรรมเนียม 300 บาท (กรณีกรมธรรม์ประกันชีวิตรายสามัญ หรือ 100 บาท กรณีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ PA)
  4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกัน รับรองสำเนาถูกต้อง นำส่งเอกสารทั้งหมดมาที่สำนักงานใหญ่ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 315 อาคารไทยกรุ๊ป ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หรือสาขาของบริษัทฯทั่วประเทศ ตัวแทนประกันชีวิต หรือจัดส่งทางไปรษณีย์มายังสำนักงานใหญ่ ถึงส่วนเปลี่ยนแปลง ฝ่ายบริการผู้ถือกรมธรรม์

 

การเวนคืนกรมธรรม์ คือ การที่ขอยกเลิกกรมธรรม์เพื่อรับเงินสด จากบริษัทประกันชีวิตตามจำนวนที่กำหนดไว้ในตารางมูลค่ากรมธรรม์ และสัญญาเป็นอันสิ้นสุด ซึ่งจะขอเวนคืนได้เมื่อกรมธรรม์มีมูลค่าเงินสดเกิดขึ้นแล้ว และโดยทั่วไปแล้วมูลค่าเงินสดจะเกิดขึ้นในปีที่ 2 หรือปีที่ 3 เป็นต้นไป สามารถทำได้ในกรณีที่กรมธรรม์มีมูลค่าเวนคืนเกิดขึ้นแล้ว และ สถานะกรมธรรม์ยังมีความคุ้มครองอยู่

ลูกค้าอาคเนย์ประกันชีวิต จะได้รับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์ ดังนี้

  1. บัตรกำนัลตรวจสุขภาพประจำปีตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  2. การได้รับคะแนนสะสมพิเศษจากการชำระเบี้ยประกัน ตรวจสอบได้ที่ LINE Official : @thaigroup
  3. การกู้เงินจากรมธรรรม์ (เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)
  4. ห้องรับรองพิเศษ The Coral Lounge
  5. บริการรถลีมูซีน (ครั้ง/ปี)ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  6. ฟรี ประกันอุบัติเหตุ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  7. การ์ด และของขวัญวันเกิด 
  8. กระเช้าเยี่ยมไข้ (IPD) ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  9. สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เอกสารประกอบการกู้เงินตามกรมธรรม์ มีดังนี้

  1. สัญญากู้เงินกรมธรรม์ (ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ ได้ ที่นี่ )
  2. แบบฟอร์มขอใช้สิทธิ์กรมธรรม์ (ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ ได้ ที่นี่ )
  3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกัน รับรองสำเนาถูกต้อง
  4. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกัน / ผู้ชำระเบี้ย (กรณีผู้เยาว์) ประเภทออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน พร้อมแนบเอกสารให้ครบถ้วน นำส่งเอกสารได้ที่สำนักงานใหญ่ ถึงส่วนสิทธิ์ประโยชน์ ฝ่ายบริการผู้ถือกรมธรรม์ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 315 อาคารไทยกรุ๊ป ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หรือนำส่งเอาสารได้ที่สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ