Detail
Discount
Help

บริการลูกค้า

ให้เราดูแลคุณได้ทุกเรื่อง

เรียกร้องสินไหม

หน้าเดียวครบ
ทุกเรื่องการเรียกร้องสินไหม

เรียกร้องสินไหม

ชำระเบี้ยประกัน

เลือกวิธีการชำระเบี้ยประกัน
ที่คุณสะดวกได้ทันที

ช่องทางชำระเบี้ย

เจ็บป่วย / รักษา

โรงพยาบาลใกล้คุณ

ค้นหา

สาขาอาคเนย์

สาขาใกล้คุณ

ค้นหา

คำถามที่พบบ่อย

แจ้งความไว้ก่อน จากนั้นยื่นขอออกกรมธรรม์ใหม่ โดยเตรียม

  • แบบคำขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกรมธรรม์ (ดาวน์โหลดได้ที่ https://www.southeastlife.co.th/services/policy-holder)

  • ใบแจ้งความ ระบุเลขกรมธรรม์และชื่อผู้เอาประกัน

  • ค่าธรรมเนียม: ประกันชีวิตรายสามัญ 300 บาท / ประกันอุบัติเหตุ PA 100 บาท

  • สำเนาบัตรประชาชนรับรองสำเนาถูกต้อง
    ส่งเอกสารมาที่สำนักงานใหญ่ / สาขาทั่วประเทศ / ตัวแทน หรือส่งไปรษณีย์ถึง ฝ่ายบริการผู้ถือกรมธรรม์ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
    315 อาคารไทยกรุ๊ป ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

คือการยกเลิกกรมธรรม์และรับ “มูลค่าเงินสด” ตามที่ระบุไว้ในตารางมูลค่ากรมธรรม์ โดยทั่วไปจะมีมูลค่าตั้งแต่ปีที่ 2-3 เป็นต้นไป และต้องเป็นกรมธรรม์ที่ยังมีสถานะคุ้มครองอยู่

ติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้า 02-255-5656 หรือตัวแทน เพื่อประเมินเงื่อนไข และเตรียม

  • แบบคำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ (ดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านบน)

  • เล่มกรมธรรม์ฉบับจริง

  • สำเนาบัตรประชาชนรับรองสำเนาถูกต้อง
    ส่งเอกสารได้ที่สำนักงานใหญ่ / สาขาทั่วประเทศ / ตัวแทน / ไปรษณีย์

ตัวอย่างสิทธิ์ (ขึ้นกับเงื่อนไขแต่ละแบบประกัน)

  • บัตรกำนัลตรวจสุขภาพประจำปี

  • คะแนนสะสมผ่าน LINE Official @thaigroup

  • การกู้เงินตามกรมธรรม์

  • ห้องรับรอง The Coral Lounge และบริการรถลีมูซีนตามสิทธิ์

  • ฟรีประกันอุบัติเหตุ / ของขวัญวันเกิด / กระเช้าเยี่ยมไข้
    ดูรายการทั้งหมดได้ที่ https://www.southeastlife.co.th/promotion

ตรวจสอบผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า 02-255-5656 ตัวแทน หรือสาขาทั่วประเทศ

  • สัญญากู้เงินกรมธรรม์

  • แบบฟอร์มขอใช้สิทธิ์กรมธรรม์

  • สำเนาบัตรประชาชน

  • สำเนาหน้าสมุดบัญชี
    ส่งเอกสารที่สำนักงานใหญ่หรือที่สาขาทั่วประเทศ
    (แบบฟอร์มดาวน์โหลดได้ที่ https://www.southeastlife.co.th/services/downloadform)

โทรศูนย์ดูแลลูกค้า 02-255-5656 หรือติดต่อตัวแทน/สาขา