SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง
 
Detail
Discount
Help

 >  บทความ  >  SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

7 ก.ค. 2566

รู้หรือไม่...ว่าในทุกวัน “ธรรมดา” ของเรา มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อม สถานที่ทำงาน หรือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปอย่างมีความสุขอย่างที่เราคิด เราควรใส่ใจดูแลวันธรรมดาของเราในทุกวันให้มีความสุข “SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต” เข้าใจถึงความสำคัญของวันธรรมดาเพราะความสุขที่แท้จริงอยู่ที่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรามักมองข้ามมันไป ถ้าเราเริ่มหันมาให้ความใส่ใจในแต่ละวันธรรมดาของตัวเองมากขึ้น โอกาสที่จะพบเจอความสุข และความพอใจในชีวิตก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย

SE Life เพราะชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน...
เรามักจะคิดว่าความสุขอยู่ในเหตุการณ์หรือช่วงเวลาที่สำคัญและพิเศษ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความสุขมาพร้อมกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เพราะชีวิตไม่เคยหยุดเปลี่ยนแปลง เมื่อเราเริ่มใส่ใจและรับรู้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ชีวิตในวันธรรมดาของเราก็จะพบความสุขที่เกิดขึ้นได้ในทุกวัน

SE Life ดูแลวันธรรมดาให้สุขได้ทุกวัน
การดูแลและใส่ใจในวันธรรมดาของชีวิตไม่ใช่เรื่องยาก มันอยู่ที่ความตั้งใจและการให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราเคยมองข้าม เช่น การช่วยเหลือผู้อื่น การใช้เวลากับครอบครัวและคนรอบข้าง การพักผ่อนและดูแลสุขภาพ การสร้างหลักประกันให้ชีวิต เช่น การซื้อประกันชีวิตออนไลน์ให้ตัวเองหรือคนที่คุณรัก หรือแม้แต่การตั้งเป้าหมายในชีวิต ทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้การดูแลวันธรรมดาของเรามีความสุขได้ในทุก ๆ วัน

SE Life เราใส่ใจทุกวันธรรมดาของชีวิต...
SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เข้าใจถึงความสำคัญของทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และพร้อมเป็นเครื่องมือในการช่วยดูแลทุกวันธรรมดาของชีวิต ด้วยแบบประกันที่ออกแบบได้ตามใจ #MyHealthMyChoice และยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันออมทรัพย์, ประกันบำนาญ, และประกันกลุ่ม ที่ลูกค้าสามารถออกแบบความคุ้มครองและราคาได้ตามใจตามความต้องการของตัวเอง ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการดูแลที่เหมาะสมและพร้อมรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตและในทุก ๆ สถานการณ์

SE Life วันไหนๆ ก็มีความสุขอย่างที่คิด...
ไม่ว่าวันไหน ๆ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ก็พร้อมดูแล ด้วยบริการเคลมออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ ผ่าน LINE Application (@THAIGROUP) ทำให้ไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณก็สามารถเคลมประกันได้ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่นๆ เช่น การกู้กรมธรรม์(eLoan), การต่ออายุกรมธรรม์, การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์(MyPort) และยังสามารถตรวจสอบมูลค่ากรมธรรม์และความคุ้มครองต่าง ๆ มากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

SE Life สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง...
SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชื่อว่าทุกความสุขมาพร้อมกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เพียงใส่ใจและดูแลวันธรรมดาของตัวเองในทุกวัน ไม่ประมาทและไม่มองข้ามเรื่องเล็ก ๆ เหล่านี้ และรับรู้ถึงโอกาสในการสร้างความสุขและความพอใจในชีวิต เพราะความสุขมีอยู่ได้ในทุกวัน ไม่ใช่วันใดวันหนึ่่งหรือเพียงแค่ในวันที่สำคัญ...

**เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์-บริการที่มีอยู่ผ่านเว็บไซต์ หรือโทรติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้าที่ 0 2255 5656 หรือสนใจปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอข้อมูลที่มีเป็นประโยชน์และคำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพื่อให้ชีวิตธรรมดา ๆ มีความสุขได้ในทุกวัน

 

#สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง #SELife #อาคเนย์ประกันชีวิต #สร้างสุข #เพราะชีวิต...เปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน